14/09/2023

Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội gây thiệt hại vô cùng lớn, hậu quả đau lòng. Theo Công an Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định số người chết trong vụ cháy lên đến 56 người.

Công an Hà Nội có thông tin chính thức số người tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại ngõ 29/70, phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

Theo Công an Hà Nội, vụ cháy chung cư mini gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, số người tử vong lên đến 56 người.

Công an TP Hà Nội đã điều động Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Hà Đông và đội chữa cháy học tập thuộc Trường đại học Phòng cháy chữa cháy cùng 15 xe chữa cháy, hơn 100 cán bộ chiến sĩ khẩn trương tới hiện trường phối hợp chính quyền, nhân dân địa phương tổ chức chữa cháy.

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an , Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đồng thời trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy, giải cứu những người dân bị mắc kẹt trong vụ cháy chung cư mini.

Vụ cháy nằm trong ngõ sâu khoảng 400m, xe chữa cháy gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường.

Đến nay cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 39 người trong số các nạn nhân tử vong.

Công an TP Hà Nội cũng cho biết có 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini hiện đang được điều trị tại các bệnh viện.

Theo Công an Hà Nội, các lực lượng đã khắc phục mọi khó khăn, tổ chức hiệu quả công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Bạn đọc có thể xem thêm: 56 người chết trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên