06/11/2023

ChatGPT đã chính thức mở cho người dùng tại Việt Nam đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, từ nay bạn không cần phải chuyển vùng hay mua tài khoản nếu muốn sử dụng ChatGPT. Sau đây là hướng dẫn đăng ký ChatGPT hoàn toàn miễn phí.

6 bước đăng ký ChatGPT tại Việt Nam

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của ChatGPT qua đường link http://chat.openai.com/auth/login, chọn ‘Sign up’ để đăng ký tài khoản mới.

Bước 2: Điền địa chỉ email vào khung trống, sau đó chọn ‘Continue’ hoặc chọn ‘Continue with Google’, hoặc ‘Continue with Microsoft Account’, hoặc ‘Continue with Apple’ để đăng ký ChatGPT.

Bước 3: Có thể sử dụng địa chỉ email của mình làm tên đăng nhập. Rồi đặt mật khẩu cho tài khoản, lưu ý mật khẩu phải tối thiểu 12 ký tự. Sau đó chọn ‘Continue’.

Bước 4: Sau khi hoàn thành 3 bước trên, một email từ ChatGPT sẽ gửi đến địa chỉ email của bạn. Bạn ấn vào đường link được đính kèm trong email đó để xác nhận đăng ký tài khoản.

Bước 5: Sau khi xác nhận, bạn sẽ được chuyển đến một trang web mới. Tại đây, bạn cần điền những thông tin như họ tên, ngày sinh, rồi chọn ‘Continue’.

Bước 6: Từ đây, bạn sẽ điền số điện thoại tại Việt Nam của mình vào khung trống. Bạn chọn mã vùng quốc gia là Việt Nam. Sau đó điền chính xác số điện thoại. Rồi chọn nút ‘Send code via SMS'. Vài giây sau, một tin nhắn SMS sẽ gửi đến bạn, trong đó chứa mã xác nhận, bạn điền mã này vào trang web để xác nhận và kích hoạt tài khoản ChatGPT của mình. 

Vậy là bạn đã hoàn tất 6 bước đăng ký sử dụng ChatGPT hoàn toàn miễn phí từ số điện thoại Việt Nam của mình. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản GPT-3.5. Nếu muốn sử dụng phiên bản GPT- 4.0 để tối ưu hiệu quả thì bạn phải tốn phí.

Xem thêm: iOS 17 có những cải tiến gì nổi bật?

Xem thêm: Khi nào thì nên rút phích cắm TV, những cảnh báo mà có thể bạn chưa biết

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên