23/07/2023

Khán đài bùng nổ khi hàng loạt bản hit đình đám: Attention, One Call Away , We Don't Talk Anymore... được Charlie Puth mang đến đêm diễn tại sân khấu 8Wonder.

Lúc 21h25, ca sĩ Charlie Puth - nhân vật chính của đại nhạc hội - khiến khán giả vỡ òa khi xuất hiện trên sân khấu chính. Màn biểu diễn của anh kéo dài 45 phút. Giai điệu đầu tiên vang lên là Charlie be quiet! Nam ca sĩ cũng khiến khán giả thích thú vì màn giao lưu hài hước trước khi bắt đầu hát.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vào cuối phần biểu diễn, Charlie Puth còn có tiết mục kết hợp đặc biệt với nghệ sĩ Việt Nam. Nhiều khả năng đó là một tiết mục bùng nổ cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn . Màn biểu diễn của Charlie Puth cũng sẽ khép lại với phần trình diễn pháo hoa dài 2 phút.

Trước đó, vào lúc 20h10, nam ca sĩ đã gặp gỡ và giao lưu với 5 người hâm mộ tại hậu trường 8Wonder. Ê kíp của anh lựa chọn những khán giả nói trên thông qua 8Wonder Voice Challenge - thử thách thi hát các bản hit của Charlie Puth do VinWonders tổ chức trên nền tảng TikTok, dành cho cộng đồng hâm mộ nam ca sĩ và yêu âm nhạc, diễn ra từ ngày 29-6 đến 14-7.

Xem thêm tại đây: https://tuoitre.vn/charlie-puth-song-ca-voi-khan-gia-viet-ca-khuc-6-ti-view-see-you-again-20230722102230649.htm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên