21/11/2019
THU HẰNG – HỮU HẠNH – TRÍ NHÂN
THU HẰNG – HỮU HẠNH – TRÍ NHÂN

Vài năm trở lại đây, ngoài chuyện đầu tư khủng cho music video, các nghệ sĩ cũng không ngại đầu tư thêm teaser để quảng bá cho sản phẩm. Có thời lượng ngắn, chỉ vài chục giây nhưng teaser thường chắt lọc những đoạn hay nhất của MV, nên ngoài việc thông báo về sự xuất hiện của sản phẩm mới, hiện tại, các teaser còn là phương thức quảng cáo rất hiệu quả, khơi gợi sự tò mò của khán giả. Vì vậy mà ngày nay, việc làm teaser cũng rất đa dạng, không chỉ hé lộ ca khúc mới mà thậm chí nhiều nghệ sĩ còn đầu tư xây dựng nội dung riêng cho teaser để “nhá hàng” ca khúc mới, hay tung chiêu làm teaser một đường, MV một nẻo nhằm tạo hiệu ứng chú ý từ công chúng.