Vì sao gần 100.000 xe tải “ma” không chịu đi kiểm định?

Ở phóng sự trước chúng tôi đã phản ánh tình trạng xe đã hết niên hạn sử dụng cũng như đã quá hạn đăng kiểm, một trong số này vẫn lưu thông, tung hoành trên các tuyến đường trên cả nước. Tại TPHCM CSGT và Thanh tra giao thông cũng chỉ phát hiện và xử phạt trên 166/2.580 trường hợp từ 2016 đến nay do khó có dấu hiệu nhận biết xe nào quá niên hạn, xe nào quá hạn kiểm định để xử lý.


Bình Luận (8)

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi
  • Ngô minh Quan 10:39 13-03-2018

    Thanh tra giao thông và cảnh sát gíao thông phải chiệu trách nhiệm.

  • Khánh 10:49 13-03-2018

    cái gì làm chặt thì tự khắc phải chấp hành, làm gì có chuyện dám không hợp tác

  • Tin 10:18 13-03-2018

    quá hạn kiểm định thì còn khó kiểm tra chứ quán niên hạn sử dụng thì thấy mà, có những xe xuống cấp rõ rành rành mà vẫn lưu thông thản nhiên trên đường

  • uyên linh 09:02 13-03-2018

    xe đã hết niên hạn sử dụng chạy qua cũng phần nào nhận ra, có những xe xuống cấp k thể chấp nhận nổi

  • Thái an 09:05 13-03-2018

    nói vài chục xe gì cho đành , đằng này 100.000 xe tải “ma”.. không phải là con số ít

  • Hồng hoang 09:27 13-03-2018

    phải làm chặt thì cánh tài xế mới chịu đi kiểm định. để vậy nguy hiểm cho bản thân họ và cả những người khác khi lưu thông trên đường

  • Như 09:30 13-03-2018

    KHÔNG CÓ LÝ NÀO MÀ KHÔNG KIỂM SOÁT HAY QUẢN LÝ ĐƯỢC

  • Lê thoại 08:26 13-03-2018

    Xe không kiểm định , khi phát hiện tịch thu làm phế liẹu