Đã đến lúc thị trường cá tra nội địa phát triển đúng với tiềm năng vốn có

Bạn có biết 2018-11-29T17:14:00

Là một sản phẩm xuất khẩu chủ lực, cá tra của Việt Nam đã được xuất khẩu sang 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm hơn 50% sản lượng cá tra toàn cầu. Được đánh giá rất cao tại những thị trường khó tính hàng đầu thế giới như: Mỹ, Nhật, Trung Quốc hay Châu Âu.... Song phát triển thị trường cá tra cho người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là miền Bắc vẫn còn rất nhiều hạn chế là một nghịch lý tồn tại lâu nay.

Đan Thuần – Diễm Hường – Quốc Huy

Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả

    Hiện chưa có bình luận nào

    Đã đến lúc thị trường cá tra nội địa phát triển đúng với tiềm năng vốn có

    Bạn có biết 29/11/2018

    Là một sản phẩm xuất khẩu chủ lực, cá tra của Việt Nam đã được xuất khẩu sang 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm hơn 50% sản lượng cá tra toàn cầu. Được đánh giá rất cao tại những thị trường khó tính hàng đầu thế giới như: Mỹ, Nhật, Trung Quốc hay Châu Âu.... Song phát triển thị trường cá tra cho người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là miền Bắc vẫn còn rất nhiều hạn chế là một nghịch lý tồn tại lâu nay.

    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận

    Hiện chưa có bình luận nào