Chất lượng dịch vụ của cảng hàng không Tân Sơn Nhất xếp cuối bảng

Tin nóng 11/03/2019 16:00

Mặc dù vậy, điểm trung bình tất cả các tiêu chí năm 2018 của Tân Sơn Nhất đạt 3,96 điểm, không thay đổi so năm 2017. Đây là điểm đáng ghi nhận trong bối cảnh quá tải tại cảng hàng không này.

Lê Tứ - Sanh Tài – Nhật Khánh

Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả
    Xem thêm bình luận

    Chất lượng dịch vụ của cảng hàng không Tân Sơn Nhất xếp cuối bảng

    Tin nóng 11/03/2019 16:00

    Mặc dù vậy, điểm trung bình tất cả các tiêu chí năm 2018 của Tân Sơn Nhất đạt 3,96 điểm, không thay đổi so năm 2017. Đây là điểm đáng ghi nhận trong bối cảnh quá tải tại cảng hàng không này.

    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận

    Hiện chưa có bình luận nào